แฟรนไชส์ Hop Chafe สามารถสร้างรายได้ให้กับแฟรนไชส์ซี
ในอัตราที่สูง เนื่องจากไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

ชานมรสชาติอร่อยถูกปากลูกค้า ขายง่าย กำไรอยู่ที่ 60% ทางแฟรนไชส์มีการสอนการบริหารร้าน วัตถุดิบ
รวมถึงเรื่องการบริการ ทำให้แฟรนไชส์ซีสามารถเปิดร้านเองอย่างมั่นใจ และยังมีการวางระบบการขายผ่าน
Application ส่งอาหารต่างๆ ในทุกสาขาทำให้แฟรนไชส์ Hop Chafe สามารถสร้างรายได้จาก
ทั้งช่องทาง Offline หน้าร้าน และทางออนไลน์ผ่าน Application

★ ★ ★ ★ ★

HOP CHAFE
เราคือแฟรนไชส์ชานมไข่มุก

ที่มีจุดเด่นในเรื่องของรสชาติที่นุ่มนวลในราคาเพียง 20 บาทราคาเดียว ฟรีไข่มุก ด้วยราคาที่โดนใจและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ลูกค้าทุกท่านต่างติดอกติดใจ และเลือกชานม Hop Chafe เป็นส่วนหนึ่งของทุกๆวัน ตรงตามคอนเซ็ปท์ “HOP UP YOUR DAY”

แฟรนไชส์ชานมไข่มุก ที่ซื้อง่ายขายคล่องในราคาประหยัด 20 บาทฟรีไข่มุก ด้วยคุณภาพชาที่หอมอร่อยกลมกล่อม คงความเป็นเอกลักษณ์ ของชาไข่มุกได้อย่างลงตัว ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายและสามารถหาซื้อทานได้จากบริการเดลิเวอร์รี่ทุกรูปแบบ เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า เหมาะแก่การลงทุนในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ที่สุด ลงทุนจบไม่เก็บค่ารายเดือน รายปี ไม่มีสัญญาผูกมัดกวนใจ

เราต้องการสื่อสารถึงการเปลี่ยนแปลงจากธุรกิจเล็กๆไปเป็นธุรกิจแฟรนไชส์เต็มรูปแบบเมื่อได้ดำเนินกิจการมาระยะหนึ่ง ทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงได้ตัดสินใจขยายสาขาไปในทำเลต่างๆ จนในปี 2563 จึงได้เริ่มจำหน่ายแฟรนไชส์เป็นครั้งแรกเพราะฮ็อปเน้นขายชาไข่มุกเป็นเมนูหลัก

ช่องทางการจำหน่าย

1. จำหน่ายผ่านทางหน้าร้านสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ
2. จำหน่ายในรูปแบบเดลิเวอรี่
3. จำหน่ายในรูปแบบแฟรนไชส์
4. จำหน่ายตามงานแสดงสินค้าต่างๆ

คุณค่าสินค้า/บริการ

1. ธุรกิจมีประสบการณ์ในการจำหน่ายชาไข่มุกมานานกว่า 6 ปี
2. บุคลากรมีความชำนาญและเชื่อถือได้
3. ให้สิทธิ์แฟรนไชส์ตลอดชีพ
4. ได้รับอุปกรณ์สำหรับประกอบธุรกิจครบถ้วน
5. ได้รับการตรวจสอบคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
6. เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ชาไข่มุก
7. ได้รับคำปรึกษาในการทำธุรกิจ แก้ปัญหา และการจัดการร้าน
8. ได้รับการอบรมเกี่ยวกับการชงชาและการจัดการภายในร้าน

01

เพิ่มโอกาสพื้นที่ (ทำเล)
Lotus’s – โลตัส

เนื่องจากธุรกิจฮ็อปชาเฟ่ เป็นธุรกิจที่ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องหลายปี เรามีความมุ่งหวังที่จะขยายกิจการให้มีสาขาเพิ่มขึ้น โดยการแสวงหาทำเล (พื้นที่) เพื่อนำเสนอลูกค้าที่มีความสนใจเปิดแฟรนไชส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจเปิดแฟรนไชส์แต่ยังหาทำเลไม่ได้ [read more] ธุรกิจฮ็อป ชาเฟ่ มีความสามารถในการเติบโตได้เป็นอย่างดีในตลาดเครื่องดื่มประเภทชา ในการจำหน่ายแฟรนไชส์ของ ฮ็อป ชาเฟ่ จากสถิติพบว่ามีลูกค้าหลายรายที่สนใจในแฟรนไชส์ แต่ไม่มีพื้นที่ (ทำเล) การมีโอกาสได้ร่วมธุรกิจกับโลตัสจะเป็นการเปิดโอกาส ให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้มีพื้นที่ในการเปิดแฟรนไชส์ [/read]

02

กลยุทธ์ด้านราคา

ราคาที่ซื้อง่าย ไม่มีการบวกราคาท็อปปิ้งเพิ่ม ธุรกิจ ฮ็อปชาเฟ่ ใช้กลยุทธในการตั้งราคาที่ต่ำกว่าคู่แข่งในท้องตลาด (20 บาทฟรีไข่มุก) ทำให้ลูกค้าซึ่งบริโภคชาไข่มุก รู้สึกว่าเป็นราคาที่ซื้อง่ายไม่มีการบวกราคาท็อปปิ้งเพิ่ม อีกทั้งยังมีการกำหนดราคาให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ในส่วนราคาการจำหน่ายแฟรนไชส์จะมีรายละเอียดดังนี้
1. เซ็ตเริ่มต้น ราคา 39,000 บาท
2. เซ็ตเคาน์เตอร์ ราคา 69,000 บาท
3. เซ็ตซุ้ม ราคา 89,000 บาท
ทุกเซ็ตลูกค้าจะได้รับอุปกรณ์ 33 รายการ และ วัตถุดิบ 35 รายการ

03

กลยุทธ์ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย

ช่องทางการจัดจำหน่าย ประกอบด้วย 3 ช่องทางหลักได้แก่
1.สื่อออนไลน์ต่างๆ เช่น Facebook , Youtube, Tiktok
2.การติดต่อผ่านฝ่ายบริการลูกค้า
3.การออกงานแสดงสินค้าต่างๆ
ทั้งนี้ทางฮ็อปชาเฟ่มีข้อกำหนดในการเปิดสาขา ด้วยการกำหนดรัศมีระหว่างสาขา
จะต้องมีรัศมีห่างกัน 1 กิโลเมตรขึ้นไปเพื่อป้องกันการแข่งขันหรือการแย่งชิงผู้บริโภค

04

กลยุทธ์การส่งเสริมด้านการตลาดโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ผ่านช่อง Hop Chafe

ธุรกิจ ฮ็อปชาเฟ่ มุ่งเน้นการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์โดยมุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจ ในแฟรนไชส์ชาไข่มุกโดยตรง นอกจากนี้เรายังมุ่งเน้นในการหาพื้นที่ขายให้กับลูกค้าที่มีความสนใจ เปิดแฟรนไชส์แต่ยังไม่มีทำเล เพราะลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่หากเราสามารถหาทำเลให้ได้จะช่วยเพิ่มจำนวนแฟรนไชส์ซีให้เพิ่มมากขึ้น แนวทางในการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ในอนาคตจึงเน้นไปที่ การทำสื่อในพื้นที่ขายของโลตัสและนำเสนอผ่านช่องทาง Tiktok
เป็นหลักโดยมี 2 ช่องทางหลักคือ
1. การนำเสนอผ่านช่อง Influencer
2. การนำเสนอผ่านช่องของ Hop Chafe โดยทางเรามีทีมงานในการผลิตสื่อโดยตรง

05

กลยุทธ์ด้านบุคลากร
ความสำคัญกับบุคลากร

นอกเหนือจากบุคลากรที่ทำหน้าที่บริการลูกค้าในด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์แล้ว
ฮ็อป ชาเฟ่ ให้ความสำคัญกับบุคลากร ด้านการตลาดออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Content Creator, Graphic Designer บุคลากรทางด้านคลังสินค้า ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ฮ็อปชาเฟ่ให้ความสำคัญ

06

กลยุทธ์ด้านกระบวน
การให้บริการ

ให้ความช่วยเหลือและการให้คำปรึกษาธุรกิจ ฮ็อปชาเฟ่ มุ่งเน้นด้านการสื่อสารกับกลุ่ม
ลูกค้าเป้าหมายไม่ว่าจะเป็นด้านการสั่งซื้อสินค้า อุปกรณ์ประกอบการจำหน่ายการให้
ความช่วยเหลือและการให้คำปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
การจัดการฝึกอบรมให้แก่แฟรนไชส์ซีทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ